17:06 02/11/2023

TNGo vinh dự được đồng hành giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam thân thiện mến khách trong chuyến thăm hữu nghị giữa hai nước. Chúc cho tình hữu nghĩ giữa hai dân tộc mãi mãi bền chặt.🤝

🚲Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Hà Lan đạp xe TNGo trên phố Hà Nội

Thủ tướng Phạm Minh ChínhThủ tướng Hà Lan Mark Rutte cùng xuất phát bằng xe đạp tại trụ sở Chính phủ.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức đến Việt Nam ngày 1-2/11/2023 của ông Rutte theo lời mời của Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Trước xe đạp của các lãnh đạo có gắn logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hà Lan, với hình hoa sen và hoa tuylip cách điệu. 

Hai lãnh đạo vừa đạp xe vừa trò chuyện. Thủ tướng Mark Rutte, 56 tuổi, là người đam mê đạp xe và thường di chuyển từ dinh thự đến văn phòng bằng xe đạp.

Ông Rutte nói trong một cuộc phỏng vấn: "Người Hà Lan yêu thích đạp xe vì chúng tôi là quốc gia có diện tích nhỏ. Đi ôtô vẫn là một lựa chọn, nhưng nó gây tắc đường và ảnh hưởng đến môi trường"

TNGo vinh dự được đồng hành giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam thân thiện mến khách trong chuyến thăm hữu nghị  giữa hai nước.  
Chúc cho tình hữu nghĩ giữa hai dân tộc mãi mãi bền chặt.🤝

TNGo
Từ khóa # Xe đạp # TNGo # Sống khỏe
© 2024 Xe đạp công cộng TNGo - Một sản phẩm của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải số Trí Nam
Xe đạp công cộng - Một loại hình giao thông đô thị mới văn minh, tiện lợi, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tải ứng dụng

Chọn ngôn ngữ