11:43 16/12/2023

💙Cảm ơn hơn 1,3 triệu lượt khách hàng trong 2 năm vừa qua đã lựa chọn Di chuyển xanh cùng TNGo

🎂 CHÚC MỪNG SINH NHẬT TNGo TRÒN 2 TUỔI


💙Cảm ơn hơn 1,3 triệu lượt khách hàng trong 2 năm vừa qua đã lựa chọn Di chuyển xanh cùng TNGo
Quý khách hàng thân mến, TNGo hiểu rằng khi tham gia giao thông, phương tiện cá nhân luôn có sức hấp dẫn lớn đối với mỗi người, nhất là sự tiện lợi.

🚴‍♀️ Phản hồi về lý do lựa chọn xe xe đạp công cộng, có hành khách từng chia sẻ: "Ở các Thành Phố hiện giờ với mật độ dân số đông, cùng nhiều phương tiện giao thông di chuyển hàng ngày đã khiến cho bầu không khí trở nên ngột ngạt, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Chính vì vậy, mình đã bắt đầu từ bỏ các loại xe sử dụng nhiên liệu, xe cá nhân thay vào đó mình chọn dậy sớm hơn một chút mỗi ngày để đạp xe đi làm, vừa nâng cao sức khoẻ, vừa có thể giảm thiểu ô nhiễm không khí, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và không tác động tiêu cực đến môi trường".

💙Cảm ơn Quý khách đã bỏ qua sự tiện lợi của phương tiện cá nhân để sử dụng phương tiện công cộng.

🏆Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 2 năm TNGo đã tổ chức giải đua lớn nhất trong năm: “ Việt Nam du kí - Hành trình Bắc Nam 4.0 - TNGo 2023” với thông điệp “ Đạp xe không ngừng - Chinh phục điểm dừng - Việt Nam tiến lên”. Đây là giải đua xe đạp thông qua nền tảng ứng dụng điện thoại, sử dụng xe đạp công cộng quy mô toàn quốc, giải thưởng lên tới hơn 50 triệu đồng và những hành đồng mang ý nghĩa nhân văn tới các qũy từ thiện.

🚵‍♂️Ra đời với mục tiêu: Kết nối giao thông - Môi trường xanh - Cuộc sống khỏe, TNGo luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng qua từng ngày. Hy vọng rằng, TNGo sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của cộng đồng để có thể phát triển, mang những trải nghiệm tốt về dịch vụ xe đạp công cộng đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

💙TNGo xin chân thành cảm ơn!
--------------------------------------------
☎️ Hotline: 1900 633 548
🌎 Website: https://tngo.vn/
📝Tham gia Giải đua  TẠI ĐÂY 

TNGo
Từ khóa # Xe đạp # TNGo # Sống khỏe
© 2024 Xe đạp công cộng TNGo - Một sản phẩm của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải số Trí Nam
Xe đạp công cộng - Một loại hình giao thông đô thị mới văn minh, tiện lợi, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tải ứng dụng

Chọn ngôn ngữ