14:47 05/12/2022

UBND TP Hà Nội vừa cho phép thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng TNGo tại 6 quận nội thành, với 1000 xe đạp trong vòng 12 tháng.

Sau gần 1 năm hoạt động, dịch vụ xe đạp công cộng TNGo đã triển khai thí điểm tại 4 thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hải Dương và Quy Nhơn với số lượng xe lên đến 1.500 xe. Và Hà Nội là thành phố tiếp theo trong hành trình phát triển dịch vụ.

Vừa qua, UBND TP Hà Nội đã cho phép Công ty cổ phần dịch vụ Vận tải số Trí Nam thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng TNGo. Theo đó, trong giai đoạn 1, Trí Nam sẽ cung cấp 1.000 xe đạp trong đó có 50% là xe đạp điện, đặt tại 94 trạm xung quanh khu vực 6 quận nội thành, trong vòng 12 tháng.

Giai đoạn 2, đơn vị mở rộng vùng phục vụ ra các quận trung tâm và lân cận trung tâm. Quy mô đầu tư khoảng 3.000 xe đạp, bố trí tại 350 địa điểm, chi tiết các địa điểm này sẽ được đơn vị thực hiện và cơ quan có liên quan khảo sát, lựa chọn cụ thể.

Để sử dụng dịch vụ, người dân chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh để tải app, nạp tiền và scan mã QR và sử dụng. Chi phí cho mỗi lượt 30 phút chỉ với 5.000 đồng đối với xe đạp vào 10.000 đồng đối với xe đạp điện. Ngoài ra, còn có thể mua vé ngày và vé tháng nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Cùng TNGo tạo nên một màu xanh mới cho thủ đô Hà Nội nhé!

TNGo
Từ khóa # Xe đạp # TNGo # Sống khỏe
© 2024 Xe đạp công cộng TNGo - Một sản phẩm của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải số Trí Nam
Xe đạp công cộng - Một loại hình giao thông đô thị mới văn minh, tiện lợi, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tải ứng dụng

Chọn ngôn ngữ